Đang có lượng khách hàng lớn đang cần mua đất Mỹ Phước 3 lô J6 giá cao thanh toán tiền trong 1 tuần (chồng đủ tiền mặt) mua nhanh không quan trọng vị trí lô đất.

Cần mua lô J6 hướng Bắc hay các lô góc diện tích từ 300m2, tôi mua chính chủ nên  mua giá cao, các vị trí dính cống hay dính hố gas chúng tôi cũng định giá mua nhanh cho anh/chị.
can-mua-lo-j6-my-phuoc-3
Cần mua lô J6 Mỹ Phước 3 giá cao
Cần mua đất Mỹ Phước 3 khu j khôg giới hạn diện tích có bao nhiêu chúng tôi mua hết bấy nhiều, ưu tiên mua các lô diện tích lớn và sổ rời.

Cần mua đất lô J6 để bán lại cho khách hàng đầu tư của cty tôi và để đầu tư xây trọ lâu dài.

Mua chính chủ giá cao.

Liên hệ ngay: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 79 - Hoàng Hoa Thám - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Phòng kinh doanh: Minh Phát
Hotline: 0919.969.711
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

0 nhận xét to "Tôi cần mua lô J6 Mỹ Phước 3 giá cao"

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.