Home » , , , » Cần mua lô H21 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao

+ Thu mua nhiều nền lô H21 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao, mua nhanh đất Mỹ Phước 3 không giới hạn số lượng đất, mua nhanh chính chủ đất Mỹ Phước 3.

+ Cần mua đất nền lô H21 hướng nào cũng được, các vị trí dính cống hay dính hố gas chúng tôi cũng mua nhanh, nên anh/chị nào đang sở hữu các lô này cần bán vui lòng gọi ngay cho tôi.
mua-lo-h21-my-phuoc-3
Mua gấp lô H21 Mỹ Phước 3
+ Tôi mua nhanh các lô H21 giá cao, nên anh/chị cần bán nhanh vui lòng gọi ngay cho tôi, tôi đang cần gấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Cty tôi và mua đất để ở ngay.

+ Mua nhiều nền nhiều vị trí, ưu tiên mua đất khu H Mỹ Phước 3 chính chủ, đặt cọc tận nhà và chịu mọi chi phí khi ký sang tên tại Mỹ Phước 3.

+ Yêu cầu diện tích: 150m2, 300m2, 600m2, 900m2, mua các lô góc 2 mặt tiền.

Liên hệ ngay: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 79 - Hoàng Hoa Thám - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Phòng kinh doanh: Minh Phát
Hotline: 0919.969.711
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

0 nhận xét to "Cần mua lô H21 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao"

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.