Home » » Mua lô góc 2 mặt tiền lô i28 Mỹ Phước 3 Bình Dương

Tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương lô i28, ưu tiên mua lô góc 2 mặt tiền đường 16m hay đường 62m đều được, mua nhanh quyết ngay khi xem lô đất.

Lô góc 2 mặt tiền tôi cần mua để kinh doanh nhà trọ & kiot, anh/chị đang sở hữu các lô này nay không có nhu cầu sử dụng hay cần bán chốt lời vui lòng gọi ngay cho tôi.
mua-dat-i28
Mua lô i28 Mỹ Phước 3 Bình Dương
Mua lô góc khu i và các lô khu vực lân cận đó cũng được, khu vực này dân cư đã có, gần KCN đang hoạt động, nên tôi mua sau này xây kiot cho thuê.

Cần mua dat my phuoc 3 lô góc i28 giá cao, ưu tiên mua chính chủ thanh toán tiền 1 lần sau khi ký công chứng.

Mua chính chủ, ưu tiên ký bán tại TPHCM.

Chi tiết gọi ngay cho tôi:

Hotline: 0937.797.163 - Hải Đường (Zalo/Viber).
Email: haiduong1701@gmail.com
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 79 - Hoàng Hoa Thám - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Phòng kinh doanh: Minh Phát
Hotline: 0919.969.711
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

0 nhận xét to "Mua lô góc 2 mặt tiền lô i28 Mỹ Phước 3 Bình Dương"

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.